CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE KIẾM TIỀN UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Lợi Ích Của Việc Làm Referrer

Chào các bạn mới bước chân vào lĩnh vực MMO.

Đầu tiên xin giải thích từ REF nghĩa là gì, ví dụ A giới thiệu B vào làm, thì A là Referral (người giới thiệu) và B là 1 Referred (ref) của A.

Nhiều bạn có tâm lý là: Khi mình đăng ký nick dưới tên 1 ai đó, nghĩa là mình là ref của người đó thì mình làm bao nhiêu hắn cũng được chia cho 1 ít, mà điều này có vẻ không thích chút nào. Xin thưa đó là 1 quan niệm, suy nghĩ cực kỳ sai lầm, sai nghiêm trọng 100%, nếu newbie nào còn nghĩ như vậy thì xin đừng theo nghề này làm gì. Vì sao thì mình sẽ giải thích cho các bạn hiểu:

Khi bạn bắt đầu kiếm được cho công ty 10$ nhé, có 2 trường hợp:
A. Nếu bạn không thuộc ref của ai, nghĩa là bạn đã tự đăng ký account mình với công ty bạn làm. Thật ra điều này cũng có nghĩa là: Bạn thuộc Ref của chính công ty đó . Vậy thì khi bạn kiếm được cho công ty 10$:

Bạn nhận được 2$ và công ty nhận được 7+1 = 8$. Bạn đừng nghĩ công ty trả bạn thấp vì họ còn trả các chi phí cho nhân viên, văn phòng và server...(Ở ngoài đời còn rẻ mạt hơn).
B. Nếu bạn trực thuộc 1 ref của ai đó (trong forum chúng ta có nhiều pro), thì khi bạn kiếm được cho công ty 10$:

Điểm giống nhau là bạn vẫn nhận được 2$, còn khác nhau là công ty đã chia cho Pro hướng dẫn bạn 1$, và công ty nhận 7$(bạn có thể nhận lại 1ít lợi nhuận từ upline của bạn)
Vậy, điểm cốt yếu ở đây mình muốn nhấn mạnh là, hãy bỏ ngay suy nghĩ mình làm ref của người ta thì mình làm cho nó ăn và mình không có lợi ==> Sai lầm vô cùng.
Bạn thấy đó, bạn không làm ref của ai, thì thật ra bạn đã làm ref cho chính công ty đó.
Còn nếu bạn được làm ref của 1 pro nào đó, đó là 1 điều rất tốt, vì người đó sẽ hướng dẫn bạn, share tool/software cho bạn, hỗ trợ bạn kinh phí làm việc cho nhanh. Vậy thì bạn sẽ kiếm được 10$ rất nhanh so với tự 1 mình bươn chải, từ 10$ đó bạn lại có niềm vui và hứng thú, tiếp tục làm việc ==> Vậy là khi người không chịu làm ref của ai kiếm được 10$ thì có thể bạn đã kiếm được...rất nhiều rồi.

Mong qua bài viết này các newbie sẽ hiểu được bản chất và vinh dự khi được làm ref.
Ai có ý kiến khác xin share tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Macys Printable Coupons